พิธีวางพานพุ่มเนื่องในวันมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ

มรภ.เพชรบุรี เข้าร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายราชสักการะ เนื่องในวันมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2565

        ผศ.ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี มอบหมายให้อาจารย์ ดร.กฤษดา ตั้งชวาล รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เข้าร่วมพิธีเนื่องในวันมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2565 ที่สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรีได้จัดขึ้น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มีนาคม 2565 ณ ห้องพะนอมแก้วกำเนิด อาคารสุเมธตันติเวชกุล มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี โดยมีนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธี

        ในพิธีได้มีพิธีถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร “พระบิดาแห่งมาตรฐานการช่างไทย” โดยหน่วยงานต่าง ๆ ได้วางพานพุ่มถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในฐานะที่พระองค์ทรงเป็นพระบิดาแห่งมาตรฐานการช่างไทย อีกทั้งยังสร้างแรงกระตุ้นและส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ เอกชนและสถานประกอบกิจการเห็นความสำคัญของวันดังกล่าว

       โอกาสนี้ นายชาญยุทธ์ อรุณสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ฝึกอบรมและทดสอบทักษะอาชีพ พร้อมด้วยนางสาวปัทมา ไชยโอชะ ได้เข้าร่วมวางพานพุ่มถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมนำนิทรรศการแสดงสาธิตมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาอาชีพช่างไฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 ภาคความสามารถ (ฉบับปรับปรุง) มาจัดแสดงภายในงานด้วย

# กลุ่มงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี