คณะพยาบาลศาสตร์ฯ มอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์

คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ประจำปีการศึกษา 2564

            เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มีนาคม 2565 ณ ห้องประชุมเสนาะ กลิ่นงาม คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมมอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ ที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 จำนวน 64 คน โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรแก่นักศึกษาสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ที่สำเร็จการศึกษา

           ผศ.ดร.วนิดา ดุรงค์ฤทธิชัย คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสที่เรียนครบหลักสูตร สร้างความรัก ความผูกพันระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ส่งเสริมความกตัญญูกตเวทีต่อสถาบันศึกษาและสถาบันครอบครัว ทำให้ว่าที่บัณฑิตพยาบาลศาสตร์เกิดความภาคภูมิใจและตระหนักถึงคุณค่าของวิชาชีพ รวมทั้งแสดงออกถึงความพร้อมในการก้าวสู่วิชาชีพอย่างสง่างาม” สำหรับกิจกรรม ประกอบด้วย การมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดี กิจกรรมเด่น มีความประพฤติดี พิธีอำลาสถาบันและคืนศิษย์สู่ผู้ปกครอง

         ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 มีการแสดงผลการตรวจ ATK ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน บริการน้ำยาฆ่าเชื้อแอลกอฮอล์บริการในทุกจุด และการเว้นระยะห่างตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

#กลุ่มงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี