กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ (ระดับคณะ)

กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ (ระดับคณะ)

            เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 คณะวิทยาการจัดการ จัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2565 ณ ห้องเธียร์เตอร์นิเทศศาสตร์ ชั้น 8 คณะวิทยาการจัดการ โดยมีอาจารย์ ดร.วิวิศน์ สุขแสงอร่าม คณบดีคณะวิทยาการจัดการ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยรองคณบดี คณาจารย์ในคณะวิทยาการจัดการ ร่วมต้อนรับนักศึกษาอย่างอบอุ่น

          โดยมีการบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ ประกอบด้วย เรียนอย่างไรในรั้วมหาวิทยาลัย และรายละเอียดหลักสูตรของคณะวิทยาการจัดการ กฎระเบียบและความสำคัญของการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานักศึกษา การปรับตัวให้เข้ากับสังคมการเรียนการสอนกับกิจกรรม และการทำงานจริงบรรยาย ตลอดจนการดำเนินงานของสโมสรนักศึกษา เพื่อสร้างความเข้าใจต่อบทบาทหน้าของนักศึกษา

          เช่นเดียวกันกับทางด้านคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ที่ได้จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กังสดาล สกุลพงษ์มาลี คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และผู้บริหารในคณะ กล่าวต้อนรับและให้โอวาทกับนักศึกษาชั้นปีที่ 1

         หลังจากนั้นเป็นกิจกรรม “ก้าวแรกสู่ ENTECH” และกิจกรรมสัมพันธ์ การแนะนำการทำกิจกรรม เครดิตกิจกรรม เพื่อให้นักศึกษาได้ทำความรู้จักกับสถานที่ภายในคณะให้มากขึ้น ได้เรียนรู้ประวัติความเป็นมาและการดำเนินงานของคณะ อีกทั้งเป็นการปลูกฝังค่านิยมที่ดีให้กับนักศึกษาอีกด้วย

# กลุ่มงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี