สำนักงานอธิการบดี เข้ารับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน

สำนักงานอธิการบดี เข้ารับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2564

           ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนัย ทั่งทอง รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนัก สถาบัน ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา 2564  นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์เจษฎา ความคุ้นเคย ประธานคณะกรรมการ และคณะกรรมการประมิน เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ผ่านระบบออนไลน์

         การตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา 2564 จัดขึ้นเพื่อสะท้อนผลการดำเนินงานตลอดปีการศึกษาของหน่วยงาน สร้างความเชื่อมั่นในการบริหารงานและการจัดการศึกษาของหน่วยงาน และยกระดับมาตรฐานการศึกษาของมหาวิทยาลัยให้เป็นที่ยอมรับ

        โดยมีการบรรยายสรุปภาพรวมการดำเนินงานของสำนักงานผ่าน Presentation ภายใต้ตัวบ่งชี้ 22 ตัวชี้วัด สัมภาษณ์ผู้กำกับและจัดเก็บข้อมูลรายตัวบ่งชี้เพิ่มเติม ประกอบด้วย ผู้แทนผู้บริหารจากคณะที่ใช้บริการ ผู้แทนอาจารย์ผู้ใช้บริการ ผู้แทนเจ้าหน้าที่ผู้ใช้บริการ ผู้แทนนักศึกษาผู้ใช้บริการ รวม 14 ท่าน ก่อนที่คณะกรรมการประเมินประชุมสรุปผลและเตรียมเสนอผลการประมิน และวิเคราะห์ผลการประเมินให้ได้รับทราบ โดยสำนักงานอธิการบดีได้รับคะแนนการประเมินอยู่ที่ 4.76 คะแนน

# กลุ่มงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี