นศ.มรภ.เพชรบุรี ร่วมโชว์ฝีมือในงาน“อร่อยออนเดอะบีช”

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี นำนักศึกษาออกโชว์ฝีมือในงาน “อร่อยออนเดอะบีช @เพชรบุรี การันตีจากยูเนสโก”

              ผศ.ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมด้วยนายทศพร ลิ้มดำเนิน ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร โรงเรียนการอาหารนานาชาติเพชรบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี นำนักศึกษาชั้นปีที่ 4  สาขาวิชาเทคโนโลยีและศิลปะการประกอบอาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.เข้าร่วมนำเสนอเมนูอาหารในงาน “อร่อยออนเดอะบีช @เพชรบุรี การันตีจากยูเนสโก” ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบุรีได้จัดขึ้น

              ภายในงานนักศึกษาได้สาธิตการรีดเส้นพาสต้าเส้นสดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมฟรี และจำหน่ายอาหารนะราคาย่อมเยา ได้แก่ เมนูสปาเกตตี้แกงคั่วชะครามปู สปาเกตตี้ปูผัดผงกะหรี่ และสปาเกตตี้ครีมไข่กุ้ง และในโอกาสนี้ นายยุทธพงษ์ คำม่วง นักศึกษาสาขาเทคโนโลยีและศิลปะการประกอบอาหาร ยังได้สาธิตการประกอบอาหารกับนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในเมนูสปาเกตตี้แกงคั่วชะครามปู เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติลิ้มลองรสชาติและเป็นการยกระดับอาหารพื้นถิ่นให้มีมูลค่าเพิ่มยิ่งขึ้น

            เช่นเดียวกับสาขาวิชาศิลปศึกษา ก็ได้นำผลงานจิตรกรรมชุด “ขนมหวาน..ของดีเมืองเพชร” เข้าร่วมการจัดแสดงภายในด้วย

           ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานเพื่อรับชมและชิมสินค้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักศึกษาได้ภายในงาน“อร่อยออนเดอะบีช @เพชรบุรี การันตีจากยูเนสโก” ระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน นี้ ณ ชายหาดชะอำ หน้าโรงแรมลองบีช อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

#กลุ่มงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี