พิธีรับหมวก เสื้อกาวน์ ขีดเข็มเลื่อนชั้นปี และพิธีจุดแสงประทีป ประจำปีการศึกษา 2567

คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ จัด “พิธีรับหมวก เสื้อกาวน์ ขีดเข็มเลื่อนชั้นปี และพิธีจุดแสงประทีป ประจำปีการศึกษา 2567”

           วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมพะนอมแก้วกำเนิด อาคารสุเมธตันติเวชกุล มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี จัดกิจกรรม “พิธีรับหมวก เสื้อกาวน์ ขีดเข็มเลื่อนชั้นปี และพิธีจุดแสงประทีป”

          สำหรับนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์และสาขาวิชาการแพทย์แผนไทย โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เป็นประธานในพิธี และให้โอวาสแก่นักศึกษา

         ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรรณไพร แย้มมา รองคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ รักษาราชการแทนคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ กล่าวว่า “การจัดพิธีในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงคุณค่าและความภาคภูมิใจในวิชาชีพตามอัตลักษณ์ของคณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ “ซื่อสัตย์ มีวินัย ใฝ่เรียนรู้ บริการด้วยใจเอื้ออาทร และจิตใจความเป็นมนุษย์”

        นอกจากนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้มอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษาที่ เรียนดี กิจกรรมเด่น มีความสามารถทางวิชาการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักศึกษาในครั้งนี้ด้วย

 

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี