อธิการบดีร่วมแถลงข่าวเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival ก่อนจัดเทศกาลระหว่างวันที่ 24-28 กรกฎาคม นี้

อธิการบดีร่วมแถลงข่าวเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival
ก่อนจัดเทศกาลระหว่างวันที่ 24-28 กรกฎาคม นี้

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เข้าร่วมงานแถลงข่าวงานเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival ณ จุดชมวิวชะอำ จ.เพชรบุรี

          งานเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 กรกฎาคม นี้ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ yec สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรีและเทศบาลเมืองชะอำ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่วัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น

         สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ได้กล่าวถึงความร่วมมือว่า “มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี โดยนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีและศิลปการประกอบอาหาร ยินดีที่จะสนับสนุนอาหารดินเนอร์เมนูสร้างสรรค์ เพื่อขับเคลื่อนเพชรบุรีเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหารของยูเนสโกในรูปแบบเชฟเทเบิ้ล ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ โดยมีนักศึกษาสาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการระหว่างประเทศ เป็นผู้ให้บริการในการเสิร์ฟอาหาร นอกจากนี้สาขาวิชาศิลปศึกษา จะนำผลงานจิตรกรรมขนมหวานด้วยเทคนิคสีน้ำมันบนผ้าใบ จำนวน 16 ชิ้นงาน ไปจัดแสดงด้วย”

        สำหรับท่านใดที่สนใจเที่ยวชมงานเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival สามารถเข้าร่วมงานได้ ณ จุดชมวิวชะอำ จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น เป็นต้นไป

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี