สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร จัดโครงการ “ค่ายสานฝัน คนนิเทศศาสตร์” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อเปิดโอกาสในการเรียนรู้และค้นหาความชอบของตนเอง

สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร จัดโครงการ “ค่ายสานฝัน คนนิเทศศาสตร์” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อเปิดโอกาสในการเรียนรู้และค้นหาความชอบของตนเอง

               อาจารย์ ดร.เมธาวิน สาระยาน ประธานสาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับนักศึกษาสาขานวัตกรรมการสื่อสาร จัดโครงการ “ค่ายสานฝัน คนนิเทศศาสตร์” สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ณ ห้องประชุมชั้น 1 และสตูดิโอ ชั้น 7 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัชรินทร์ สุริยวงค์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี กล่าวแนะแนวทางการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และอาจารย์ ดร.วิวิศณ์ สุขแสงอร่าม คณบดีคณะวิทยาการจัดการ กล่าวให้การต้อนรับนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ

             อาจารย์ ดร.เมธาวิน สาระยาน ประธานสาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร กล่าวว่า “การจัดโครงการค่ายสานฝัน คนนิเทศศาสตร์ เป็นการบูรณาการการเรียนการสอนรายวิชาการจัดกิจกรรมพิเศษและรายวิชาการวางแผนการสื่อสาร ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายได้เข้ามาเรียนรู้เครื่องมือ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางด้านนิเทศศาสตร์ ได้เห็นถึงความพร้อมของสาขาวิชานวัตกรรมการศึกษาและมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้และค้นหาความชอบของตนเอง ซึ่งนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้สามารถนำเกียรติบัตรจากการเข้าร่วมโครงการมาเทียบเวลาเรียนในหลักสูตรสะสมหน่วยกิต (เครดิตแบงก์) ของหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้ ตามระเบียบของมหาวิทยาลัย”

             การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีการแนะนำการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมที่สร้างความคุ้นเคยระหว่างเพื่อนต่างสถาบันและพี่ ๆ จากสาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร ได้กิจกรรมร่วมกัน ก่อนที่นักเรียนจะได้เข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการทางด้านนิเทศศาสตร์ เช่น สตูดิโอนิเทศศาสตร์ ห้อง Live Streaming ห้องบันทึกเสียง ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ เป็นต้น

 

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี