มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ร่วมขับเคลื่อนเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ร่วมขับเคลื่อนเทศกาลอาหาร
ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival

           มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ร่วมขับเคลื่อนเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival ด้วยการนำผลงานนักศึกษาไปจัดแสดง สร้างความเชื่อมั่นในการผลิตบัณฑิตตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย

          ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ร่วมเปิดงานเทศกาลอาหาร ชะอำ-เพชรบุรี SoftPower & Food Festival ณ จุดชมวิวชะอำ จังหวัดพชรบุรี ที่จัดขึ้นโดยหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ yec สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรีและเทศบาลเมืองชะอำ ระหว่างวันที่ 24-28 กรกฎาคม นี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่วัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น

         โอกาสนี้ นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้นำผลงานจิตรกรรมสีน้ำมันบนผ้าใบ ชุด “ขนมหวาน” จำนวน 16 ผลงาน เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน โดยเป็นผลงานในรายวิชาจิตรกรรมเบื้องต้น Introduction to Painting โดยมีอาจารย์สุนิษา อัศวินรุ่งโรจน์ เป็นอาจารย์ประจำรายวิชา ที่ได้ให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติการใช้สีประเภทต่าง ๆ ตลอดจนการใช้สีน้ำมันบนผ้าใบในการวาดภาพระบายสี ที่เน้นน้ำหนักของแสงและเงาแบบเหมือนจริง

        นอกจากนี้ ในวันที่ 26 กรกฎาคม คณาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีและศิลปะการประกอบอาหาร จะนำเมนูอาหารสร้างสรรค์ เพื่อขับเคลื่อนเพชรบุรีเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหารของยูเนสโกในรูปแบบเชฟเทเบิ้ล ไปให้แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มรส โดยมีนักศึกษาสาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการระหว่างประเทศ เป็นผู้ให้บริการในการเสิร์ฟอาหาร

 

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี