นายสุธีกานต์ ช่วยทิพย์ นักศึกษาชั้นปี 3 สาขาวิชาศิลปะการออกแบบ ได้รับโอกาสเดินทางไปศึกษาดูงานด้านศิลปะในพิพิธภัณฑ์และร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ ณ สภาศิลปกรรมไทยแห่งสหรัฐอเมริกา

นายสุธีกานต์ ช่วยทิพย์ นักศึกษาชั้นปี 3 สาขาวิชาศิลปะการออกแบบ ได้รับโอกาสเดินทางไปศึกษาดูงานด้านศิลปะในพิพิธภัณฑ์และร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ
ณ สภาศิลปกรรมไทยแห่งสหรัฐอเมริกา

         🏆นายสุธีกานต์ ช่วยทิพย์ นักศึกษาชั้นปี 3 สาขาวิชาศิลปะการออกแบบ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 🏅ได้รับรางวัลชนะเลิศ 5 อันดับแรก ในโครงการพัฒนาศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่
ประจำปีงบประมาณ 2567

         🎗ได้รับโอกาสเดินทางไปศึกษาดูงานด้านศิลปะในพิพิธภัณฑ์และร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ ณ สภาศิลปกรรมไทยแห่งสหรัฐอเมริกา     🎖ระหว่างวันที่ 10 – 25 สิงหาคม 2567

🪵🪵สำหรับผลงานที่ใช้ประกวด มีรายละเอียดดังนี้

🌱ชื่อผลงาน: บริบททางความงามในองค์ประกอบของความเป็นมนุษย์

🌿เทคนิค: ต่อประกอบอะคริลิค

ขนาด: 26*40*23

🍃แนวคิด: ในความสัมพันธ์ระหว่างศิลปะกับมนุษย์ มนุษย์ต้องการศิลปะไม่ต่างไปจาก ความต้องการสิ่งอื่นมนุษย์สามารถสร้างศิลปะเฉพาะตัวขึ้นมาเองได้ จากแรงบันดาลใจและจินตนาการต่างๆ ทำให้ศิลปะนั้นดำรงอยู่กับชีวิต เปรียบเสมือนศิลปะคือความเป็นมนุษย์ที่สอดแทรกอยู่ในทุกช่วงของชีวิต โดยการใช้วัสดุที่เป็นตัวคนมาประกอบขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเเสดงออกถึงความเคลื่อนไหว การดำเนินไปเรื่อยๆเพื่อเเสดงถึงความเป็นมนุษย์ที่สอดเเทรกอยู่ในวัฎจักรของวังวนนี้ โดยงานชิ้นนี้ผมได้พัฒนาจากตัวงานชิ้นเดิมที่วัสดุเป็นไม้ให้เป็นอะคริลิคเพื่อต้องการให้ตัวงานดูเป็นความร่วมสมัยขึ้น

 

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี