คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาการศึกษา

คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาการศึกษา

              นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร กรรมการสภามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประธานคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย พร้อมด้วยคณะกรรมการติดตามฯ จัดสนทนากลุ่มเพื่อตรวจสอบผลงานของมหาวิทยาลัย ประจำปี 2567 จากกลุ่มคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี รวมถึงกลุ่มตัวแทนศิษย์เก่า ผู้แทนนักศึกษาและผู้แทนบุคลากร ระหว่างวันที่ 24 – 25 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมราชภัฏสภา ชั้น 9 อาคารวิทยาภิรมย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

               โดยมีการสนทนาในเรื่องของการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในด้านต่าง ๆ เช่น หลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน การจัดบริการด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียนการสอน บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมของมหาวิทยาลัย เป็นต้น

              นอกจากนี้ยังมีการลงพื้นที่เทศบาลตำบลหัวสะพาน อำเภอเมืองเพชรบุรี เพื่อติดตามการดำเนินงานที่มหาวิทยาลัยเข้าไปพัฒนาท้องถิ่น หลังจากที่คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ ได้เข้ามาดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับเศรษฐกิจฐานราก ตั้งแต่ปี 2564 ด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสุขภาพของผู้สูงอายุในพื้นที่ ควบคู่กับการมีรายได้ ส่งผลให้ในปี 2565 เทศบาลตำบลหัวสะพานได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ

 

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี