คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ให้การต้อนรับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตร นบ.ม.รุ่นที่ 31 ในโอกาสเข้ารับฟังทิศทางการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย

คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ให้การต้อนรับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตร นบ.ม.รุ่นที่ 31 ในโอกาสเข้ารับฟังทิศทางการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย

                 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ให้การต้อนรับคณะผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรการพัฒนานักบริหารมหาวิทยาลัยสายวิชาการะดับสูง (นบ.ม.) รุ่นที่ 31 นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ปัณรส มาลากุล ณ อยุธยา ในโอกาสเดินทางเข้ารับฟังการบรรยายการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ตั้งแต่การก่อตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี และการจัดการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย และการดำเนินงานในอนาคต

                 โอกาสนี้ คณะผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตร นบ.ม. ได้เยี่ยมชมนิทรรศการ “PBRU Agricultural, Health, Tourism and Innovative Research” นิทรรศการที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้รับการจัดสรรทุนวิจัยจากหน่วยงานภายนอก เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น ด้วยการนำสิ่งที่มีอยู่ในชุมชนมาพัฒนา

                 จากนั้น ได้เยี่ยมชมศูนย์ SIRCOP (Simulation & Innovation Resource of Phetchaburi) คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ ฝึกปฏิบัติ การพัฒนาคุณภาพและดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับ simulation-based learning

                นอกจากนี้ยังเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนการอาหารนานาชาติเพชรบุรี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมรับชมการสาธิตเมนู “ผัดไอ้คุ้ย” โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่ได้โชว์ฝีมือในการปรุงอาหาร

               สำหรับหลักสูตร นบ.ม. เป็นหลักสูตรที่ผู้บริหารสถาบันอุดมศึกษาทั้งภาครัฐและอกชนเข้าร่วม เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริบทและความท้าทายที่สำคัญของอุดมศึกษา นโยบายและยุทธศาสตร์การบริหารมหาวิทยาลัยในภารกิจด้านต่าง ๆ รวมถึงหลักและวิธีการบริหารจัดการและความเป็นผู้นำ

 

 
#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี