สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ประชุมผู้บริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น เตรียมความพร้อมในการดำเนินงานโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2568

สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ประชุมผู้บริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น เตรียมความพร้อมในการดำเนินงานโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2568

               ผู้ช่วยศาสตราจารย์พจนารถ บัวเขียว รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ด้านยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่นเพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานโครงการยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2568 เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 8 อาคารวิทยาภิรมย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

              ในการประชุมได้มีการกำกับ ติดตามผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2567 โดยคณะกรรมการส่งเสริมสนับสนุนและติดตามผลการดำเนินงานโครงการยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่นฯ การนำเสนอผลการดำเนินงานยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2567 ที่กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพชรบุรี การดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรด้านการพัฒนาท้องถิ่น ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคม นี้

             นอกจากนี้ยังมีการมอบนโบายและแนวทางการปฏิบัติงานของโครงการยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2568 แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการทำงานต่าง ๆ ร่วมกัน ส่งผลให้เกิดการวางแผนพัฒนาระบบและกลไกการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการสร้างและพัฒนาการทำงานด้านพัฒนาท้องถิ่นเพื่อขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ต่อไปในอนาคต

 

 
#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี