วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ นำนักศึกษาเพิ่มเติมทักษะในโครงการศึกษาดูงานกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะของนักศึกษา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ นำนักศึกษาเพิ่มเติมทักษะในโครงการศึกษาดูงานกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะของนักศึกษา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

            วันที่ 16 สิงหาคม 2567 อาจารย์ธนากร ทั่งเรือง พร้อมด้วยอาจารย์ Wojciech Hodorอาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยว การบริการ อีเวนท์ และการจัดการภัตตาคารนานาชาติ วิทยาลัยนวัตกรรมอาหารและอุตสาหกรรมบริการ นำนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และปีที่ 4 สาขาวิชาการท่องเที่ยว การบริการ อีเวนท์ และการจัดการภัตตาคารนานาชาติ เข้าศึกษาดูงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) ในโครงการศึกษาดูงานกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะของนักศึกษา (Upskills & Reskills) ด้านอาหาร การท่องเที่ยว และวิทยาการสุขภาพ โดยเป็นกิจกรรมบูรณาการระหว่างรายวิชาการจัดการธุรกิจการบิน และรายวิชาโลจีสติกส์สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว มีเพื่อพัฒนาทักษะและการสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต ซึ่งจะส่งผลต่อผลลัพธ์การเรียนรู้ให้นักศึกษาเกิดความรู้ ประสบการณ์ มุมมองใหม่ และแรงบันดาลใจในการเรียนเพื่อการประกอบอาชีพในอนาคต

โดยกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะของนักศึกษาได้แบ่งออกเป็น 3 Session ประกอบด้วย

Session 1: Airports of Thailand

Session 2: Qatar Airways Sharing

Session 3: Bangkok Flight Services

               โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจากบริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (Airports of Thailand) สายการบินกาตาร์ (Qatar Airways) และบริษัทบริการภาคพื้นการบินกรุงเทพเวิลด์ไวด์ไฟลท์เซอร์วิส จำกัด (Bangkok Flight Services: BFS) ที่ได้สนับสนุนบุคลากรในบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษา

 

#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี