ผู้นำนักศึกษาจัดโครงการค่ายราชภัฏทอฝัน ปันน้ำใจสู่ชุมชน ปีที่ 10 ณ โรงเรียนวัดหนองจอก (ศรีสรรค์พานิช) อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

ผู้นำนักศึกษาจัดโครงการค่ายราชภัฏทอฝัน ปันน้ำใจสู่ชุมชน ปีที่ 10
ณ โรงเรียนวัดหนองจอก (ศรีสรรค์พานิช) อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

           สภานักศึกษาและองค์การบริหารนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี นำแกนนำนักศึกษาจากทั้ง 8 คณะ เข้าร่วมโครงการค่ายราชภัฏทอฝัน ปันน้ำใจสู่ชุมชน ปีที่ 10 ณ โรงเรียนวัดหนองจอก (ศรีสรรค์พานิช) อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ ดร.เมธาวิน สาระยาน ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ด้านการพัฒนานักศึกษาและการสื่อสารองค์กร เป็นประธานในการเปิดโครงการ พร้อมกล่าวให้กำลังแก่ผู้นำนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมด้วยนายกิตติภพ รักษาราษฎร์ รักษาการผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา ผู้นำชุมชนและคณะครูโรงเรียนวัดหนองจอก (ศรีสรรค์พานิช) เข้าร่วม

          นางสาวณัฐพร เต่ามอง นายกองค์การบริหารนักศึกษา กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันนที่ 24 – 25 สิงหาคม 2567 ซึ่งผู้นำนักศึกษาได้พร้อมใจกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ด้วยการทำสื่อ BBL ปรับปรุงแปลงเกษตรและยังมีการลงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้กับน้อง ๆ นักเรียน เพื่อเป็นประโยชน์ในการศึกษาค้นคว้า ก่อให้เกิดประโยชน์กับตนเองในอนาคต และในส่วนของผู้นำนักศึกษายังได้ฝึกการวางแผนในการทำงานให้เป็นระบบ เสริมสร้างทักษะการเป็นผู้ที่มีจิตสาธารณะ ช่วยเหลือสังคม นอกจากนี้ยังได้มอบสื่อการเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียน เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการจัดการศึกษาด้วย”

          อาจารย์ ดร.เมธาวิน สาระยาน ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เผยว่า “การจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อนักศึกษา โรงเรียนและชุมชน เป็นการส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะ กระบวนการทำงานเป็นทีม ด้วยการนำเครื่องมือวิศวกรสัมคม มาใช้ในการดำเนินโครงการ ตั้งแต่การลงพื้นที่เก็บข้อมูล ศึกษา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้วยการฝึกนักศึกษาให้มีทักษะในการเป็นนักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนักนวัตกร”

 
 
#มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี