กองพัฒนานักศึกษา นำบุคลากรเข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการด้านการพัฒนานักศึกษา ประจำปี 2567 พร้อมนำเสนอผลงาน “PBRU Model”

กองพัฒนานักศึกษา นำบุคลากรเข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการด้านการพัฒนานักศึกษา ประจำปี 2567 พร้อมนำเสนอผลงาน "PBRU Model"

        อาจารย์ ดร.เมธาวิน สาระยาน ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมด้วยนายหยาดเพชร พลอยดีเลิศ นักวิชาการศึกษา กองพัฒนานักศึกษา พร้อมด้วยผู้นำนักศึกษา เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการด้านการพัฒนานักศึกษา ประจำปี 2567 “เสริมพลังนิสิตนักศึกษา เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน : บูรณาการ SDGs สู่อุดมศึกษา” (Empowering Minds for a Sustainable Future: Integrating SDGs in Higher Education) ระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2567 ณ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

        การสัมมนาครั้งจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารและความรู้ใหม่ในการพัฒนานักศึกษาและเปิดโอกาสให้ผู้บริหารและบุคลากรด้านการพัฒนานักศึกษาได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางพัฒนานักศึกษา ตลอดจนแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านกิจการนักศึกษาให้มีประสิทธิภาพ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้นำนักศึกษาได้พบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงานร่วมกัน

       งานสัมมนาวิชาการด้านการพัฒนานักศึกษาในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีได้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดและได้รับการคัดเลือกผลงานมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งผลงานที่ได้รับคัดเลือกใช้ชื่อว่า “PBRU Model” ซึ่งโมเดลนี้เป็นการแสดงกระบวนการพัฒนานักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ตั้งแต่แรกเริ่มที่นักศึกษาเข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยจนสำเร็จการศึกษา ซึ่งได้มีการนำเครื่องมือของวิศวกรสังคมเข้ามาใช้ในการขับเคลื่อนกระบวนการพัฒนา

#ราชภัฏเพชรบุรีกับการพัฒนาระบบการบริหารองค์กรที่มีประสิทธิภาพ
#100ปีราชภัฏเพชรบุรี

 

#กองพัฒนานักศึกษา